วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

- การดาวน์โหลด front

เข้า www.google.com พิมพ์คำว่า ดาวน์โหลดฟอนต์ฟรี คลิกอันที่ 1 แล้วเลือกแล้วฟอนต์ที่เราต้องการ จากนั้นคลิกเข้าไปในฟอนต์ที่เราเลือกแล้วคลิกดาวน์โหลดถ้าเราได้โหลด IDM มาแร้วมันจะขึ้นมาถามว่าดาวน์โหลดภายหลัง-เริ่มการดาวน์โหลด-ยกเลิก ให้คลิกไปตงบันทึกเป็นด้านข้าง ให้เราเลือกไปเก็บใน folder ที่เราสร้างไว้ใน Disk เรากด save แล้วคลิกเิ่มการดาวน์โหลด

1 ความคิดเห็น: